Thỏa mãn nhu cầu tập luyện cùng các phòng gym Quận 5

Author picture

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng gym Quận 5 chất lượng để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mình, chúng tôi sẽ cho bạn ngay câu trả lời!

Phòng gym Quận 5 luôn là chủ đề được người dân trong khu vực quan tâm để hướng tới mục tiêu sức khỏe của bản thân. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi đem đến cho bạn danh sách các phòng tập chất lượng trên địa bàn Quận 5 để có những buổi tập chất lượng nhất.

Curves Nguyễn Tri Phương

 

phòng gym Quận 5 curves

Curves Nguyễn Tri Phương có cách bày trí mới lạ, khoa học

Curves Nguyễn Tri Phương có địa chỉ tại tầng 2, số 98 – 126 đường Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TP. HCM thuộc hệ thống CLB thể dục 30 phút dành riêng cho phụ nữ. Đây là câu lạc bộ được thành lập bởi Gary và Diane Heavin vào năm 1992 với mục đích giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối bằng việc tạo ra những bài tập nhanh chóng, hào hứng và dễ dàng.

Các bài tập của Curves Nguyễn Tri Phương được nghiên cứu khá bài bản và rất phù hợp cho phái đẹp. Chương trình luyện tập mỗi ngày 30 phút bao gồm các bài tập sức mạnh trên máy kháng thủy lực được thiết kế dành riêng cho nữ, luyện tập tim mạch cardio và cuối cùng là các bài tập giãn cơ để tạo thêm cơ bắp tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, bạn còn được các huấn luyện viên cá nhân tư vấn hoàn toàn miễn phí về cả bài tập lẫn chế độ dinh dưỡng. Cùng nằm trong hệ thống CLB Curves nên không gian chi nhánh Nguyễn Tri Phương cũng có tông màu sắc rực rỡ làm chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái, năng động cho người tập.

Địa chỉ: Tầng 2, Số 98 – 126 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Phong Phú Gym Quận 5

 

phòng gym quận 5 phong phú

Phong Phú Gym không thiếu các dụng cụ thể hình chất lượng, đa dạng

CLB thể hình Phong Phú Quận 5 sở hữu đầy đủ các thiết bị tập luyện. Đây là nơi lý tưởng dành cho những ai đam mê bộ môn gym ở mọi lứa tuổi. CLB có phòng tập nằm trên lầu 1 nên không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện, trang thiết bị, máy tập hiện đại. HLV hướng dẫn nhiệt tình vui vẻ, luôn tạo không khí cho học viên luyện tập hiệu quả nhất. Một ưu điểm khác của phòng tập Phong Phú Quận 5 được đánh giá cao là luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của học viên để cập nhật những thiếu sót kịp thời.

Địa chỉ: Số 131 Đường Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Home Yoga

 

home yoga

Home Yoga với tone màu phù hợp, giúp thúc đẩy hiệu quả tập luyện

Home Yoga là một địa chỉ tập luyện yoga chất lượng tại Quận 5 và đang thu hút được số lượng hội viên đăng ký tham gia rèn luyện rất lớn. Tuy phòng tập của Home Yoga không quá rộng nhưng lại rất thoáng mát, được bố trí tinh giản và đẹp mắt. Bố cục phòng tập mang tính thiền, tạo cảm giác ấm cúng và yên tĩnh, thích hợp với những người muốn tìm đến yoga để thư giãn tinh thần sau một ngày dài căng thẳng. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao và tâm huyết với nghề luôn tận tình hướng dẫn học viên nhằm mang đến những trải nghiệm yoga tuyệt vời. Trung tâm có nhiều lớp học với nhiều trình độ khác nhau cùng nhiều khung giờ học nên phù hợp với hầu hết đối tượng. Ngoài ra, số lượng học viên trong một giờ học được giới hạn ở mức vừa đủ, nên bạn sẽ được hướng dẫn và chỉnh sửa kỹ thuật chi tiết nhất.

Địa chỉ: Số 269 Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Tamara Fitness and Yoga

 

tamara quận 5

Không gian của Tamara được thiết kế theo hướng studio năng động, hiện đại

Tamara Fitness & Yoga có không gian thoáng đãng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, là nơi lý tưởng dành cho bạn luyện tập một cách hiệu quả nhất. Các HLV chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn, khỏe mạnh với các bộ môn như zumba giảm cân, yoga giảm cân, khiêu vũ giảm cân, sexy dance, KPop dance… Tamara Fitness & Yoga tọa lạc tại trung tâm Quận 5, thuận tiện giao thông, đi lại dễ dàng.

Địa chỉ: Tầng 1, Số 444 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Phòng gym Quận 5 Vfit

 

phòng gym quận 5 vfit

VFit có thể đáp ứng dù là các vận động viên khó tính nhất

VFit xây dựng phòng tập ưu tiên về chất lượng và đa dạng máy móc nhằm tạo điều kiện tập luyện tốt nhất cho các học viên. Trung tâm có diện tích hơn 400m2, tọa lại tại lầu 3, khu phức hợp Trung tâm văn hóa Đại Thế Giới (Quận 5). Hơn 100 máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn, VFit được xem là một trong những phòng tập có chất lượng, hỗ trợ tốt cho khách hàng trong việc tập luyện.

Khu vực luyện tập có hệ thống máy làm mát có chức năng tạo gió tự nhiên và lọc không khí tự động. VFit còn có nhân viên thường xuyên vệ sinh máy móc, trang thiết bị tập thể hình, giảm thiểu vi khuẩn tồn đọng trong không khí, phòng tránh các mầm móng ủ bệnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

Vedas

 

phòng yoga vedas

Vedas rất phù hợp để người tập trải nghiệm nhiều loại hình yoga

Vedas Yoga Center là nơi cung cấp sản phẩm và dịch vụ yoga chất lượng cao. Đây là địa điểm hoàn hảo cho những người đam mê và khao khát tập luyện yoga. Đến Vedas Yoga Center, bạn có thể tùy theo trình độ của mình để chọn lớp học khác nhau từ căn bản đến nâng cao.

Địa chỉ: Số 131 Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP. HCM