Robo Gym

Robo Gym

4

ĐỊA CHỈ

Tổ 10, Đường Đào Duy Anh, Khu Phố Mỹ Thạnh Phường Mỹ Xuân, Phu My

  • Membership
  • Personal Trainer

Giới thiệu

📌📌 ROBO GYM . Toạ lạc tại Tổ 10, Đường Đào Duy Anh, kp.Mỹ Thạnh, p.Mỹ Xuân,tx.Phú Mỹ, BRVT ( cách cổng sau nhà thờ giáo xứ Thanh Phong 30m)
Không gian tại ROBO GYM có diện tích hơn 400m2. Với quy mô hạ tầng và nhiều thiết bị hiện đại được nhập khẩu ,máy móc được nhập mới 100% hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các bạn rèn luyện sức khoẻ.
Bên cạnh các tiện ích cho Hội viên như trang bị quạt tản nhiệt, wifi, nước uống và giữ xe miễn phí, môi trường luyện tập tại đây khá thân thiện và chuyên nghiệp, không có tình trạng chèo kéo dịch vụ, soi mói hay đánh giá giúp Hội viên có thể an tâm thoải mái tập luyện.
ROBO GYM với sứ mệnh “Phổ cập Gym cho mọi người” mong muốn truyền tải thông điệp đến cộng đồng về sự quan trọng của sức khoẻ cũng như các phương pháp tập luyện đúng đắn. ROBO GYM là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng từ dân công sở bận rộn cho đến các bà nội trợ, từ người chưa bao giờ tập gym đến các vận động viên chuyên nghiệp.
ROBO GYM Thay đổi body-Thay đổi cuộc sống
PT 1-1 ; PT 1-2 ; PT nhóm

Liên hệ

Liên hệ để được tư vấn
📲: 0️⃣9️⃣2️⃣5️⃣2️⃣5️⃣5️⃣7️⃣7️⃣9️⃣
📱:0️⃣7️⃣0️⃣8️⃣6️⃣2️⃣6️⃣6️⃣3️⃣6️⃣
🏡 Địa chỉ : Tổ 10 , Đường Đào Duy Anh , phường Mỹ Thạnh , Mỹ Xuân , Phú Mỹ ,BRVT ( cách cổng sau nha thờ giáo xứ Thanh Phong 30m )